Thành công của khách hàng

Là thành công chúng tôi

Tiếng Việt English

Doanh nghiệp bất động sản than bị đối xử bất công về thuế

Nhiều doanh nghiệp bất động sản cho rằng họ đang bị phân biệt đối xử trong chính sách thuế, chính điều này đã gây nhiều khó khăn, bất lợi cho doanh nghiệp khi tham gia thị trường.

Khơi dòng vốn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Một nghiên cứu được thực hiện năm 1992 và cập nhật năm 1995 ở Mỹ cho biết hơn 4/5 trong số ngót 1700 chủ Timeshare được hỏi đều trả lời hài lòng với việc mua resort-Timeshare của họ, trong đó có 2/3 khẳng định những gì họ kỳ vọng vào thời điểm mua Timeshare đều đã được thực hiện hoặc vượt quá cả những kỳ vọng; việc mua Timeshare với cuộc sống của họ là rất tích cực hoặc tích cực; 3/4 sẵn sàng khuyên bạn bè nên mua Timeshare…

Thu giữ dự án để xử lý nợ xấu: Quyền lợi khách hàng ở đâu?

Theo luật sư Nguyễn Phú Thắng, vấn đề thu giữ dự án để xử lý nợ xấu sẽ trở nên phức tạp hơn rất nhiều nếu Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư lại được xác lập trước Hợp đồng thế chấp Dự án nhà ở.

Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ giữa tháng 10/2017

Hàng loạt quy định mới có hiệu lực từ giữa tháng 10 mà mỗi người dân đều cần phải biết.

Tư vấn thủ tục đơn phương ly hôn

Nếu tòa triệu tập đến lần thứ hai mà người chồng/vợ vẫn không có mặt thì trong phiên xử ly hôn tòa án sẽ xử vắng mặt người này.

8 giải đáp nhiều người quan tâm khi bỏ sổ hộ khẩu giấy

Theo Nghị quyết 112, Chính phủ thông qua phương án của Bộ Công an về việc bỏ các thủ tục về sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân trong quản lý dân cư để thống nhất việc quản lý bằng mã số định danh cá nhân. Ở nhóm thủ tục đăng ký thường trú sẽ bãi bỏ hình thức quản lý dân cư đăng ký thường trú bằng "sổ hộ khẩu" và thay thế bằng hình thức cập nhật thông tin trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, tức sổ hộ khẩu điện tử....

Việt Nam đã đón gần 140 lượt máy bay dự hội nghị APEC

Chiều 7/11, trao đổi với Zing.vn, ông Võ Huy Cường, Cục phó Cục Hàng không, cho biết theo thống kê sân bay Đà Nẵng đã đón 119 lượt máy bay vận chuyển hàng hóa và các quan chức dự hội nghị APEC. Trong khi đó, sân bay Nội Bài đón 15 lượt, Tân Sơn Nhất 4 lượt.

Những điểm nóng của Tuần lễ Cấp cao APEC ở Đà Nẵng

Sự xuất hiện của Tổng thống Donald Trump và bài phát biểu về chiến lược châu Á, cuộc đàm phán cho một TPP không còn Mỹ là 2 trong số những tâm điểm chờ đợi của Tuần lễ APEC này.

Hội nghị quan chức cấp cao bắt đầu tuần lễ APEC 2017

Tuần lễ cấp cao APEC 2017 bắt đầu bằng hội nghị tổng kết tại Đà Nẵng, diễn ra song song với một diễn đàn và một cuộc họp liên quan.