Thành công của khách hàng

Là thành công chúng tôi

Tiếng Việt English

LÀM THẺ TẠM TRÚ NHANH CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

Dịch vụ làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC.  Luật Khang Trí luôn sẵn sàng tư vấn và đưa các giải pháp tối ưu để Quý khách chọn lựa nhằm tiết kiệm chi phí và nhanh nhất cho quý khách hàng.

LÀM THẺ APEC NHANH

Dịch vụ làm thẻ APEC NHANH CHÓNG cho cho doanh nhân Việt Nam đi lại trong các hoạt động hợp tác kinh doanh, thương mại...tại các nước trong khối APEC.

GIẤY PHÉP LAO ĐỘNG NHANH

Dịch vụ đăng ký giấy phép lao động của Luật Khang Trí bao gồm các thủ tục liên quan đến việc xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài vào làm việc tại Việt Nam, người Việt Nam đi lao động tại nước ngoài theo quy định của Bộ Luật Lao động. 

GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ

Nghiên cứu hồ sơ pháp lý, Hướng dẫn - giải thích Luật Đầu tư, Doanh nghiệp và các văn bản khác liên quan, hỗ trợ khách hàng.  

DỊCH VỤ LÀM GIẤY TỜ NHÀ ĐẤT

Tư vấn, soạn thảo tài liệu và Hỗ trợ Công chứng các giao dịch về Nhà đất như: Mua bán, Chuyển nhượng, Tặng cho, Cho thuê, Cho mượn, Thừa kế, Thuế chấp, Góp vốn,…

DỊCH VỤ HỒI HƯƠNG NHẬP QUỐC TỊCH

Luật Khang Trí chuyên dịch vụ làm thủ tục hồi hương , nhập quốc tịch. Sẵn sàng tư vấn và đưa các giải pháp tối ưu để Quý khách chọn lựa nhằm tiết kiệm chi phí và nhanh nhất cho quý khách hàng.

CHUYÊN LÀM GẤP HỘ CHIẾU LẤY NHANH TẠI HỒ CHÍ MINH & NGOẠI TỈNH

Chúng tôi chuyên dịch vụ làm HỘ CHIẾU LẤY GẤP tại thành phố HỒ CHÍ MINH và NGOẠI TỈNH. Lấy nhanh chỉ sau 1,2 NGÀY làm việc. Thủ tục ĐƠN GIẢN – NHANH CHÓNG – TIẾT KIỆM THỜI GIAN.

Bắt kẻ trốn truy nã trong đám giỗ quy tụ hơn 70

Vừa ngồi xuống mâm cỗ, Thiệp lập tức bị cảnh sát mật phục vây bắt, nhóm "dân anh chị" trong 12 mâm cỗ nhanh chóng kích động chống đối với ý đồ giải thoát cho kẻ trốn truy nã này.

VKS TP Cà Mau xin lỗi người trúng đạn tại đồn công an

Hơn 3 năm truy tố oan thanh niên trúng đạn tại đồn công an khi bị còng tay tội chống thi hàng công vụ,VKSND TP.Cà Mau đã công khai xin lỗi.